17 DN Việt Nam tham gia Triển lãm quốc tế Thực phẩm khách sạn châu Á 2018

(26/04/2018 - 02:04:07)

FHA là hội chợ chuyên ngành lớn nhất châu Á được tổ chức 2 năm/lần. Hội chợ năm nay đánh dấu 40 năm ngày ra đời, thu hút gần 70 Khu gian hàng quốc gia và trên 4.000 doanh nghiệp đến từ hơn 70 quốc gia và vùng lãnh thổ, tham gia trưng bày và giới thiệu các xu hướng cũng như sản phẩm mới nhất trong ngành thực phẩm và khách sạn.


Ban tổ chức cho biết dự kiến có khoảng 50.000 doanh nghiệp đăng ký tham gia khảo sát cũng như tham quan, ký hợp đồng tại Hội chợ giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B) quy mô này. Đây là lần đầu tiên doanh nghiệp Việt Nam tham gia sự kiện.

Các sản phẩm Việt Nam có mặt triển lãm bao gồm: sữa, cà phê, gạo, hạt điều, rau quả, trong đó có một số thương hiệu lớn như: sữa TH True Milk, gạo Cỏ May, cà phê Trung Nguyên hay gốm sứ Minh Long… Việc tham dự triển lãm không chỉ là dịp để các doanh nghiệp Việt Nam giới thiệu, quảng bá sản phẩm tới thế giới mà còn để giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm hội nhập.

Hội chợ lần này là cơ hội để các doanh nghiệp như chúng tôi giới thiệu các sản phẩm của mình ra thị trường thế giới cũng như tìm hiểu nhu cầu, thị hiếu để xây dựng chiến lược marketing phù hợp để tăng sản lượng xuất khẩu một cách nhanh và có hiệu quả hơn.

Triển lãm mở cửa trong 4 ngày từ ngày 24 - 27/4.  


Tin liên quan
Đọc nhiều nhất