"Liên hoan phim Ấn Độ tại Việt Nam" sẽ khởi động từ ngày 12/12

(11/12/2015 - 03:53:04)

Từ ngày 12 - 23/12/2015, "Liên hoan phim Ấn Độ tại Việt Nam" sẽ diễn ra tại ba thành phố Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh.

Liên hoan phim do Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch Việt Nam tổ chức. Đây là dịp để giới thiệu và đưa nền điện ảnh Ấn Độ đến gần hơn tới khán giả Việt Nam.

Trong khuôn khổ Liên hoan phim, các nhà làm phim Ấn Độ sẽ tham gia hội thảo “Hợp tác điện ảnh Việt Nam - Ấn Độ và vai trò đối với xúc tiến du lịch” tại Cục Điện ảnh, Bộ VH, TT&DL và đến thăm các địa danh du lịch nổi tiếng của Việt Nam để tìm kiếm bối cảnh quay đẹp cho các phim của họ.

Liên hoan sẽ trình chiếu các bộ phim nổi tiếng toàn thế giới của Ấn Độ như : “3 Idiots” (Ba chàng ngốc); “Oh My God!” (Lạy Chúa tôi!); Taare Zameen Par (Cậu bé đặc biệt); Paheli; Bhaag Milkha Bhaag (Nghị lực); Dil Chahta Hai (Những trái tim khát vọng); Wake up Sid (Tỉnh dậy nào Sid); Jodha Akbar.

Được biết, khán giả Việt Nam sẽ được thưởng thức bữa tiệc điện ảnh miễn phí. Các buổi chiếu mở cửa tự do cho công chúng. Vé sẽ được phát tại các rạp chiếu phim.

Tin liên quan
Đọc nhiều nhất