Vinhome là thương hiệu bất động sản giá trị nhất Việt Nam 2015

(20/10/2015 - 07:03:16)

Hãng tư vấn định giá thương hiệu Brand Finance vừa công bố Vinhomes, thành viên của tập đoàn Vingroup, là thương hiệu bất động sản đắt giá nhất Việt Nam 2015. Ngoài ra, Vingroup cũng đóng góp 4 thành viên khác cho Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2015.

Đây là lần đầu tiên các thương hiệu Việt Nam được Brand Finance đưa vào danh sách được định giá hằng năm. Cụ thể, theo Brand Finance, thương hiệu Vinhomes được định giá 343 triệu USD, đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm nay. Trong top 10, Vinhomes là doanh nghiệp tư nhân duy nhất và là thương hiệu duy nhất thuộc lĩnh vực bất động sản.

Được biết, bảng xếp hạng 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2015 do Brand Finance hợp tác với Mibrand - công ty chuyên về tư vấn chiến lược thương hiệu tại Việt Nam - phát hành. Các tiêu chí đánh giá thương hiệu của Brand Finance gồm khả năng làm tăng giá trị sản phẩm của một thương hiệu; mức độ ảnh hưởng đối với quyết định mua của khách hàng; chi phí để xây dựng thương hiệu thành công; giá trị mua bán trên thị trường chứng khoán; và khả năng tạo ra lợi nhuận của thương hiệu.

Ngoài giá trị thương hiệu, Brand Finance cũng đánh giá độ mạnh của các thương hiệu theo thang A, AA và AAA. Trong top 10, thương hiệu Vinhomes được đánh giá ở mức AA+, đứng sau một doanh nghiệp dẫn đầu (mức AAA-).

Thương hiệu Vinhomes đang hiện diện tại hàng loạt dự án: Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City, Vinhomes Riverside, Vinhomes Central Park..., với điểm nổi bật là giữ cam kết về tiến độ, chất lượng xây dựng và hệ thống hạ tầng, tiện ích đồng bộ, chất lượng dịch vụ được đánh giá tốt. Bên cạnh đó, là hệ thống an ninh, hệ thống phòng cháy chữa cháy, môi trường sống an toàn cho khách hàng.

Tin liên quan
Đọc nhiều nhất