Big C- Hỗ trợ nông dân huyện Mê Linh bán củ cải trắng

(20/03/2018 - 02:45:36)

Trước tình hình củ cải trắng của các hộ nông dân huyện Mê Linh (Hà Nội) khó tiêu thụ, bộ phận thu mua của Big C đã cùng Sở Công Thương Hà Nội tham gia họp với các ban ngành của huyện Mê Linh để tìm giải pháp tháo gỡ. Ngay trong ngày 16/3/2018, Big C đã quyết định thu mua sản phẩm hỗ trợ nông dân.

Kết quả hình ảnh cho củ cải trắng đầy ruộng

       Củ cải được mùa mất giá khiến người nông dân điêu đứng

Tại các siêu thị Big C ở Hà Nội đều treo banner “Điểm hỗ trợ nông dân huyện Mê Linh bán củ cải trắng” ngay từ ngoài cổng vào. Bên trong siêu thị Big C củ cải trắng của Mê Linh được bố trí vị trí đẹp nhất- ngay lối vào của quầy thực phẩm tươi sống, tạo thuận tiện để giúp sản phẩm dễ tiêu thụ. Ngoài ra, siêu thị liên tục phát loa thông báo cho khách hàng đến ủng hộ tiêu thụ củ cải trắng hỗ trợ nông dân Mê Linh.

Trước đó, nhân viên thu mua Big C đã trực tiếp tiến hành lựa chọn những sản phẩm củ cải đủ tiêu chuẩn, chất lượng, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng. Sản phẩm của cải trắng chất lượng, được bán tại siêu thị với giá hỗ trợ tốt nhất cho nông dân (chỉ 3.900 đồng/kg), nên nhanh nhận được sự ủng hộ của khách hàng mua sắm. Đây là cơ sở để Big C có thể tiêu thụ hết số lượng của cải cam kết hỗ trợ nông dân.

Củ cải trắng của Mê Linh sẽ được Big C bán với giá hỗ trợ tốt nhất, để làm sao tiêu thụ nhiều nhất có thể, dự kiến đạt sản lượng trên 30 tấn (trong 2 tuần), giúp nhanh chóng giảm áp lực cung vượt cầu, để giá của cải trắng dần ổn định trở lại, người nông dân không bị thua lỗ, tiến tới sản xuất mùa vụ mới, ổn định cuộc sống.

Với cam kết luôn đồng hành và hỗ trợ người nông dân Việt Nam, từ nhiều năm nay, để hỗ trợ người nông dân tránh tình cảnh được mùa rớt giá, Big C Việt Nam thường xuyên triển khai các chương trình thu mua nông sản và bán hàng không lãi nhằm hỗ trợ đầu ra cho người nông dân gặp khó khăn.

Tin liên quan
Đọc nhiều nhất