BIDV nhận 11 giải thưởng do Tạp chí Asiamoney bình chọn

(19/02/2016 - 01:33:29)

BIDV vừa được tạp chí Asiamoney trao tặng 11 giải thưởng dành cho dòng sản phẩm có thu nhập cố định tại buổi lễ trao giải New Year Awards Dinner 2016 tổ chức ở Hồng Kông tối 17/2/2016.

Đây là năm thứ 3 liên tiếp các sản phẩm kinh doanh vốn và tiền tệ có thu nhập cố định (tư vấn phát hành và kinh doanh trái phiếu, sản phẩm phái sinh hàng hóa, sản phẩm phái sinh lãi suất, hoạt động nghiên cứu dự báo thị trường) của BIDV được ghi nhận và khẳng định vị trí hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Các giải thưởng BIDV được trao tặng bao gồm: Ngân hàng cung cấp sản phẩm thị trường vốn nợ xuất sắc nhất Việt Nam (tư vấn phát hành và kinh doanh trái phiếu, các dịch vụ đại lý đi kèm); Ngân hàng cung cấp sản phẩm về lãi suất xuất sắc nhất Việt Nam (sản phẩm về lãi suất trên thị trường liên ngân hàng và cho khách hàng tổ chức kinh tế tại Việt Nam); Ngân hàng kinh doanh sản phẩm vốn nợ và sản phẩm về lãi suất tốt nhất cho khách hàng tổ chức kinh tế tại Việt Nam; Ngân hàng cung cấp sản phẩm phái sinh tín dụng, lãi suất và hàng hóa tốt nhất tại Việt Nam; Ngân hàng cung cấp thông tin nghiên cứu, phân tích và dự báo về thị trường vốn nợ và lãi suất tốt nhất tại Việt Nam.

Asiamoney là tạp chí kinh tế - tài chính chuyên sâu hàng đầu tại châu Á ra đời từ năm 1989, thuộc tập đoàn truyền thông toàn cầu Euromoney Institution Investor PLC. Hệ thống chương trình Asiamoney Polls & Awards được Asiamoney tổ chức thường niên nhằm tôn vinh các tổ chức tài chính hàng đầu tại châu Á. Trong đó, chương trình Fixed Income Poll là một cấu phần quan trọng tập trung vào mảng sản phẩm có thu nhập cố định là các sản phẩm kinh doanh vốn tiền tệ hiện đại, bao gồm: sản phẩm về phái sinh, sản phẩm thị trường vốn nợ (tư vấn thu xếp phát hành và kinh doanh trái phiếu), hoạt động nghiên cứu phân tích thị trường.

Tiêu chí bình chọn do Asiamoney đưa ra khá đa dạng và đầy đủ đòi hỏi tổ chức/cá nhân tham gia bình chọn cân nhắc đề cử các ứng viên xuất sắc trên nhiều khía cạnh như: Mức độ am hiểu và khả năng nghiên cứu về sản phẩm dịch vụ; Chất lượng sản phẩm dịch vụ; Sự đa dạng của sản phẩm dịch vụ; Sự am hiểu và khả năng đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng.

Tin liên quan
Đọc nhiều nhất