Đất Xanh và Vietinbank ký kết hợp tác toàn diện

(26/01/2015 - 03:44:32)

Nhằm phát huy thế mạnh của mỗi bên trên các lĩnh vực hoạt động và kinh doanh, hướng tới mục tiêu trở thành đối tác chính của nhau trong quá trình hoạt động và phát triển tín dụng, phi tín dụng, đầu tư góp vốn, đầu tư trái phiếu, tư vấn mua bán sáp nhập, bảo hiểm và cung cấp các sản phẩm về tài chính dự án, vừa qua Tập đoàn Đất Xanh và VietinBank đã ký hợp tác toàn diện.

Tổng giá trị các khoản tín dụng ký kết trong 5 năm (giai đoạn từ năm 2015 đến năm 2020) là 20.000 tỷ đồng (tương đương gần 1 tỷ USD), được phân bổ đều cho mỗi năm 4.000 tỷ đồng. Ý nghĩa của hợp tác toàn diện sẽ bao hàm sự cam kết của VietinBank để tài trợ cho Đất Xanh, các khách hàng và đối tác của Đất Xanh về các sản phẩm tín dụng của VietinBank.

Trong khuôn khổ hợp tác toàn diện, cả hai cam kết sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của nhau trên cơ sở tuân thủ các quy định của pháp luật hiện hành, điều lệ và khả năng tài chính của mỗi bên. Ngoài ra, các nhà thầu, nhà cung cấp, các đối tác và khách hàng của Đất Xanh cũng được VietinBank ưu tiên hỗ trợ tín dụng và các giải pháp tài chính liên quan.

Đọc nhiều nhất