Trung tâm Văn hóa Pháp - L’Espace tổ chức Ngày hội mở cửa Thư viện đa phương tiện L’Espace

(22/03/2018 - 02:12:41)

Ngày 24-3 tới, tại 24 Tràng Tiền (Hoàn Kiếm, Hà Nội), trong khuôn khổ tuần lễ Pháp ngữ và nhằm phát triển văn hóa đọc cho các bạn trẻ, Trung tâm Văn hóa Pháp - L’Espace tổ chức Ngày hội mở cửa Thư viện đa phương tiện L’Espace, giúp độc giả khám phá nhiều tài liệu, sách báo, CD và DVD mới nhất cũng như tìm được những tài liệu sách báo quý cho việc học tập, nghiên cứu và giải trí.


Thư viện đa phương tiện là một địa điểm văn hóa, trau dồi kiến thức, là công cụ giảng dạy và đào tạo đồng thời là một nguồn thông tin về nước Pháp đương đại với hơn 26 nghìn tài liệu đa phương tiện nằm gọn trong một không gian thân thiện và đầy đủ tiện nghi. Nhiều cuộc hội thảo về những chủ đề chuyên sâu và nhiều tọa đàm văn học đã được tổ chức tại Thư viện L’Espace.

Thư viện L’Espace thường tổ chức trưng bày tài liệu theo chủ đề thời sự để khai thác giá trị của tài liệu. Mỗi tháng một lần, tài liệu được tuyển chọn theo chủ đề sẽ được bày trong thư viện để phục vụ bạn đọc. Thư viện L’Espace lấy tiêu chí phục vụ mọi đối tượng. Không chỉ các bạn học viên đang học tiếng Pháp tại L’Espace có thể tìm những tài liệu giúp các bạn khám phá được tốt nhất ngôn ngữ Pháp cũng như văn hóa Pháp mà các em nhỏ, học sinh có thể tham dự các buổi sinh hoạt ngoại khóa vừa học vừa chơi, vừa sáng tạo tại Thư viện như giờ đọc truyện vào chủ nhật, các buổi học hát cùng cô giáo nước ngoài, các buổi xem phim Pháp vào thứ Bảy...

Thư viện L’Espace cũng dành góc không gian nghe nhìn với những bộ phim ghi dấu các giai đoạn khác nhau của điện ảnh Pháp.

Tin liên quan
Đọc nhiều nhất