Quảng bá du lịch Việt Nam đến du khách Australia

(23/05/2017 - 03:37:20)

Thời gian gần đây, quan hệ song phương Việt Nam - Australia luôn được đẩy mạnh ở nhiều lĩnh vực, trong đó có du lịch. Australia hiện là một trong 10 nước có lượng khách du lịch tới Việt Nam đông nhất.

Chiều 21-5, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP Hà Nội (HPA) đã tổ chức buổi gặp gỡ, giao lưu giữa lãnh đạo, doanh nghiệp du lịch Hà Nội và đoàn Fam Trip tới từ Australia.

Đoàn Fam Trip gồm 17 doanh nghiệp lữ hành, báo chí uy tín, đến khảo sát trực tiếp thị trường du lịch Hà Nội và một số tuyến điểm du lịch ở ba tỉnh phía bắc: Ninh Bình, Quảng Ninh và Lào Cai.

Tại cuộc gặp gỡ, hai bên đã cùng nhau trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm, xây dựng những sản phẩm du lịch mới, góp phần tích cực vào việc quảng bá, giới thiệu hình ảnh Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung, thúc đẩy phát triển thị trường khách du lịch Australia đến Việt Nam thông qua điểm đến Hà Nội. Hãng hàng không quốc gia Việt Nam cũng giới thiệu những chính sách và đường bay mới, trong đó có đường bay thẳng Hà Nội - Sydney (Australia) mới khai trương tháng 3-2017.

Trong thời gian ở Việt Nam, đoàn Fam Trip Australia đã đến và tìm hiểu các điểm du lịch như Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội), Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh), khu du lịch tâm linh Tràng An - Bái Đính (Ninh Bình) và TP Sa Pa (Lào Cai)... Qua trải nghiệm thực tế, các doanh nghiệp và nhà báo trong đoàn đã có đánh giá rất tích cực về tiềm năng, sức hút của du lịch Việt Nam.

 

 

 

 

Tin liên quan
Đọc nhiều nhất