MTA VIETNAM 2016 - Cơ hội cho ngành cơ khí Việt Nam

(06/07/2016 - 08:09:33)

Theo thông tin trên báo Xây dựng điện tử, ngày 5/7, sự kiện lớn nhất từ trước đến nay, MTA VIETNAM2016 - triển lãm lần thứ 14 về máy công cụ, cơ khí chính xác và gia công kim loại đã khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, quận 7, TP HCM và kéo dài đến hết ngày 8/7.


MTA VIETNAM 2016 là nơi các chuyên gia trong ngành công nghiệp tại Việt Nam có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với hơn 410 doanh nghiệp đến từ 24 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trong đó, 13 nhóm gian hàng quốc tế đến từ các quốc gia hàng đầu ngành như Đức, Hàn Quốc (6 nhóm), Đài Loan (3 nhóm), Nhật, Singapore và Thái Lan.

Hàng loạt các giải pháp sản xuất và thiết bị công nghệ tân tiến được trưng bày, hứa hẹn mang lại cho khách tham quan những trải nghiệm công nghệ thực tiễn và hữu ích. Ảnh: Mạnh Cường.

Sự kiện năm nay, nhóm gian hàng Đức bao gồm 18 doanh nghiệp trong ngành máy công cụ và gia công kim loại. Trong đó, một số thương hiệu Đức danh tiếng có mặt tại triển lãm bao gồm Guehring, Hoffmann Quality Tools, Knuth, Trumpf, Zoller, và nhiều đơn vị khác.

Bên cạnh đó, nhóm gian hàng Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan… Cũng được điều phối bởi Tổ chức Xúc tiến Ngoại thương Nhật Bản (JETRO) và Hợp tác xã Công nghiệp Công cụ Hàn Quốc (KOTIC) và Cơ quan Xúc tiến Thương mại - Đầu tư Hàn Quốc (KOTRA) hay các đơn vị liên quan khác.

MTA VIETNAM 2016 là minh chứng rõ nét cho tầm quan trọng của sự kiện, góp phần khẳng định vị thế của MTA VIETNAM như một diễn đàn hàng đầu cho ngành công nghiệp sản xuất cơ khí và gia công kim loại tại Việt Nam và khu vực.

 

Tin liên quan
Đọc nhiều nhất