Khai mạc triển lãm “Chủ tịch Hồ Chí Minh sống mãi trong lòng dân tộc Việt Nam”

(17/05/2017 - 10:06:58)

Sáng 17/5, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM đã khai mạc triển lãm ảnh “Chủ tịch Hồ Chí Minh sống mãi trong lòng dân tộc Việt Nam”.  Triển lãm do Ban tổ chức các ngày lễ lớn TP Hồ Chí Minh tổ chức nhân kỷ niệm 127 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và kỷ niệm 106 năm ngày Người ra đi tìm đường cứu nước


                                     Các đại biểu tham dự triển lãm

Triển lãm giới thiệu 87 bức ảnh về thân thế và những cống hiến vĩ đại của Bác Hồ đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc ta. Bên cạnh đó, triển lãm nêu bật những thành tựu đạt được hơn 40 năm qua của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TPHCM trong quá trình bảo vệ, đổi mới, phát triển và hội nhập với những chuyển biến tích cực, xây dựng thành phố trở thành một đô thị lớn của cả nước, xứng đáng là thành phố mang tên Bác Hồ kính yêu.

Tại đường Đồng Khởi, quận 1, Ban Tổ chức cũng trưng bày triển lãm gần 120 bức ảnh về chủ đề “Chủ tịch Hồ Chí Minh sống mãi trong lòng dân tộc Việt Nam” và chủ đề “Thành phố mang tên Bác thực hiện tốt học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Triển lãm diễn ra đến ngày 10/6.

Tin liên quan
Đọc nhiều nhất