Khai mạc Hội chợ thời trang Việt Nam - VIFF 2016

(22/12/2016 - 07:31:29)

Tối 21-12, tại Cung Văn hoá Hữu nghị Hà Nội (số 91 đường Trần Hưng Đạo, Hà Nội), khai mạc Hội chợ thời trang Việt Nam –VIFF 2016 với chủ đề : Bản sắc Việt - Hội nhập thế giới - Thân thiện môi trường. Hơn 150 doanh nghiệp hàng đầu chủ yếu trong lĩnh vực dệt may và da giày, mỹ phẩm và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp đến từ các tỉnh thành trong cả nước tham gia.

Hội chợ Thời trang Việt Nam là cơ hội để các doanh nghiệp phát triển thương hiệu thời trang, phục vụ tốt thị trường trong nước là nơi các doanh nghiệp và nhà thiết kế quảng bá hình ảnh và giới thiệu sản phẩm thời trang của mình đến với người tiêu dùng. VIFF 2016 còn là một hoạt động cổ vũ phong trào “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam” trong tiến trình gìn giữ bản sắc Việt.

Hội chợ thời trang Việt Nam 2016 tiếp tục có sự góp mặt của các doanh nghiệp hàng đầu ngành dệt may Việt Nam như các tổng công ty cổ phần may Nhà Bè, May Việt Tiến, Dệt may Hanosimex, Đức Giang, May 10, Dệt may Hoà Thọ, Phong Phú…

Nét mới VIFF 2016 có sự tham gia của các nhà thiết kế áo dài trẻ đã khẳng định thương hiệu như OZ Design House, Trịnh Fashion, Moon design… với những phong cách mới cùng chất liệu đa dạng. Đặc biệt ngay tối khai mạc có màn trình diễn mẫu thiết kế mới của nhà thiết kế - Nghệ nhân áo dài Lan Hương với những hoạ tiết thêu tay tinh tế và điêu luyện của thợ thủ công truyền thống, mang đậm mầu sắc văn hoá dân tộc.

Hội chợ diễn ra đến hết ngày 26-12 dưới sự phối hợp tổ chức của Công ty Cổ phần Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (Vefac), Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex), Hiệp hội Da giầy Việt Nam (Lefaso) và Tạp chí Mỹ Phẩm.

Tin liên quan
Đọc nhiều nhất