Khai mạc Hội chợ quốc tế thương mại, du lịch và đầu tư Đà Nẵng 2016

(28/07/2016 - 06:49:01)

Sáng 28-7, tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Đà Nẵng, Hội chợ quốc tế thương mại, du lịch và đầu tư hành lang kinh tế Đông-Tây - Đà Nẵng 2016 (EWEC 2016) chính thức khai mạc. Hội chợ diễn ra từ ngày 28-7 đến 2-8. Đây là dịp để các doanh nghiệp trong nước và quốc tế giao lưu, tìm kiếm đối tác, quảng bá sản phẩm tới người tiêu dùng. Đồng thời là cơ hội tốt cho các nước nằm trên tuyến hành lang kinh tế Đông-Tây quảng bá tiềm năng kinh tế, thương mại, dịch vụ và đầu tư, thúc đẩy sự hợp tác giữa các nước trong khu vực.

Hội chợ EWEC 2016 có quy mô hơn 300 gian hàng của 200 doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức xúc tiến thương mại trong và ngoài nước. Trong đó, có các gian hàng của Đại sứ quán và các doanh nghiệp Thái-lan, Lào, Italia, Bộ Du lịch và Bộ Thương mại Campuchia... cùng 14 tổ chức xúc tiến thương mại, hội doanh nghiệp các tỉnh, thành trong nước như: Hà Nội, Hải Dương, Thái Nguyên, Lâm Đồng, Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Bến Tre, Bình Dương, Đồng Nai, Đác Lắc, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế.

Hội chợ giới thiệu các sản phẩm du lịch, thương mại và các dự án kêu gọi đầu tư, sản phẩm điện - điện tử, công nghệ thông tin, sản phẩm chế biến, đồ gỗ, trang trí nội ngoại thất, hàng thủ công mỹ nghệ, sản phẩm dệt may, giày da thời trang, các dịch vụ du lịch, ẩm thực…

Trong khuôn khổ hội chợ sẽ diễn ra chương trình kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp trên tuyến hành lang kinh tế Đông-Tây; hội thảo giới thiệu Hiệp định thương mại TTP và quy tắc xuất xứ trong TTP; các chương trình giới thiệu sản phẩm và xúc tiến bán hàng của doanh nghiệp trong và ngoài nước; các chương trình văn hóa nghệ thuật phục vụ khách tham quan, mua sắm.

Tin liên quan
Đọc nhiều nhất