Giải thưởng Võ Trường Toản năm 2017 tôn vinh 40 thầy, cô giáo tiêu biểu của TP.HCM

(20/11/2017 - 02:53:58)

Ngày 19-11, tại TP Hồ Chí Minh, Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức kỷ niệm 20 năm Giải thưởng Võ Trường Toản và trao Giải thưởng Võ Trường Toản năm 2017. Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh dự.

20 năm qua, Giải thưởng Võ Trường Toản luôn nêu cao tinh thần “Tôn sư trọng đạo” qua việc trân trọng thông tin, giới thiệu, khen thưởng những nhà giáo giỏi, tận tâm. Đã có 576 nhà giáo trong tổng số hơn 70 nghìn nhà giáo ở TP Hồ Chí Minh được tôn vinh. Năm 2017, giải thưởng được trao tặng cho 40 nhà giáo với tổng giá trị 800 triệu đồng.

Phát biểu ý kiến tại lễ kỷ niệm, Bí thư Thành ủy TP HCM Nguyễn Thiện Nhân nhấn mạnh: Tôn vinh thầy giáo, cô giáo chính là tôn vinh một đội ngũ trí thức ở vị trí cao trong xã hội, giàu lòng nhân ái, sống mẫu mực và trong sáng. Giải thưởng Võ Trường Toản đã được duy trì và không ngừng phát triển trong suốt 20 năm qua nhằm tôn vinh những thầy giáo, cô giáo hết lòng vì học sinh thân yêu, cống hiến công sức, trí tuệ và tâm huyết, góp phần đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao cho thành phố.

Tin liên quan
Đọc nhiều nhất