FLC chuẩn bị khởi công khu công nghiệp hơn 2.300 tỷ đồng

(15/09/2015 - 07:14:51)

     Dự án khu công nghiệp FLC Hoàng Long thuộc địa giới hành chính các xã Hoằng Anh, Hoằng Long và Hoằng Quang (TP Thanh Hóa) và xã Hoằng Minh, Hoằng Đồng, Hoằng Thịnh (huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa) sẽ được UBND tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Tập đoàn FLC tổ chức lễ khởi công vào ngày 22/9.

       Với diện tích 286,82 ha, tổng mức đầu tư 2.317,5 tỷ đồng, FLC Hoàng Long sẽ là khu công nghiệp đa ngành. Không chỉ nằm ở vị trí thuận lợi về giao thông thủy bộ, hàng không và giao thương kinh tế, mà còn nằm trong vùng dân cư rộng lớn, nơi đây hứa hẹn sẽ thu hút nhà đầu tư các ngành công nghiệp không khói, các doanh nghiệp trong và ngoài nước; đồng thời thu hút 60.000-80.000 lao động.
       Hiện tại, FLC là nhà đầu tư trong nước lớn nhất vào Thanh Hóa với tổng mức đầu tư xấp xỉ 15.000 tỷ đồng. Các dự án mà tập đoàn đã và đang triển khai tại Thanh Hóa bao gồm quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn tại thị xã Sầm Sơn, khu nhà phức hợp FLC Complex tại TP Thanh Hóa, khu công nghiệp FLC Hoàng Long và dự án nông nghiệp công nghệ cao tại nông trường Lam Sơn.

Tin liên quan
Đọc nhiều nhất