Doanh nghiệp, làng nghề truyền thống tại Hà Nội tích cực “chuyển mình”

(29/01/2015 - 01:39:31)

Hàng trăm doanh nghiệp, làng nghề truyền thống tại Hà Nội đã và đang chuyển mình khẳng định vị thế hàng Việt đáp ứng được nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam.

Từ các huyện Thường Tín, Gia Lâm, Ba Vì…, cho đến các quận trung tâm như Hoàn Kiếm, Ba Đình, Đống Đa…, người dân đã quen dần với khẩu hiệu "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam," tin tưởng dùng hàng Việt nhiều hơn. Đây là “quả ngọt” cho những nỗ lực của Ban chỉ đạo cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam thành phố Hà Nội trong việc thúc đẩy gắn kết giữa 3 "nhà": Nhà nước - nhà sản xuất - nhà phân phối trong suốt những năm qua... Có thể nói, kể từ khi triển khai Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, doanh nghiệp cũng đã nhận thức sâu sắc về trách nhiệm của mình trước người tiêu dùng. Hàng hóa chất lượng, đa dạng, mẫu mã đẹp, giá thành vừa với túi tiền người tiêu dùng, nhất là với người lao động. Ở Hà Nội, cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã trở thành phong trào “Yêu nước thông qua dùng hàng Việt”. Để tri ân người tiêu dùng, các doanh nghiệp không ngừng nỗ lực cải tiến sản phẩm, đem những sản phẩm có chất lượng cao ra phục vụ thị trường trong nước.

Đọc nhiều nhất