Doanh nghiệp Việt sẽ tham dự Triển lãm TILOG - Logistix 2015 tại Thái Lan

(04/08/2015 - 04:07:13)

    Trong buổi họp báo tổ chức ngày 3/8 tại TP Hồ Chí Minh, Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA) đã đưa ra thông báo: các doanh nghiệp Việt Nam sẽ tham gia Triển lãm TILOG - LOGISTIX, diễn ra từ ngày 02-04/9/2015 tại Bangkok, Thái Lan.

    Được đánh giá là triển lãm toàn diện nhất đối với cung ứng dịch vụ Logistics và Công nghệ Intralogistics, Triển lãm TILOG - LOGISTIX hứa hẹn sẽ mang lại lợi ích về liên kết kinh tế khu vực nói chung và giá trị thương mại, mở rộng mạng lưới toàn cầu cho các doanh nghiệp Việt Nam - Thái Lan nói riêng. Sự hợp tác sẽ mang lại lợi ích cho thị trường logistic của Việt Nam trong việc chia sẻ kiến thức về thị trường, thiết lập mạng lưới kinh doanh, cũng như giúp các nhà cung ứng dịch vụ phát triển nhằm quản lý những hoạt động logistic chuyên ngành.
     Theo VLA, hiện nay có hơn 1.300 công ty logistic đang hoạt động tại Việt Nam. Trong đó, số lượng các doanh nghiệp nội địa chiếm 80% tổng số doanh nghiệp logistic, nhưng họ chỉ chiếm lĩnh khoảng 25% tổng thị phần.

Tin liên quan
Đọc nhiều nhất