Biểu diễn văn nghệ phục vụ quân và dân khu vực biên giới biển

(04/01/2018 - 04:24:01)

Tối 3-1, Đội Tuyên truyền Văn hóa BĐBP TP Hồ Chí Minh phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao TP Hồ Chí Minh tổ chức biểu diễn văn nghệ phục vụ cán bộ, chiến sĩ và nhân dân xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ. Hơn 30 diễn viên, cộng tác viên đã mang lời ca tiếng hát phục vụ nhân dân khu vực biên giới biển.

Chương trình với chủ đề “Biên cương ngày mới” gồm các tiết mục ca, múa, nhạc, cải lương, kịch thông tin, tập trung tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về biên giới biển, đảo đến cán bộ, chiến sĩ và nhân dân; ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương và người chiến sĩ Biên phòng; khắc họa ý chí quyết tâm của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân trong công tác bảo vệ chủ quyền biên giới biển, đảo của Tổ quốc. Chương trình đã thu hút hàng trăm người dân và cán bộ, chiến sĩ đến xem, cổ vũ.

Đây là những tiết mục xuất sắc nhất, đã đoạt 3 Huy chương Vàng, 3 Huy chương Bạc tại Liên hoan Đội Tuyên truyền Văn hóa tuyến biên giới, biển đảo lần thứ X, khu vực phía Nam năm 2017 (tại Liên hoan này, BĐBP TP Hồ Chí Minh đạt giải Nhất toàn đoàn).

Theo kế hoạch, Đội Tuyên truyền Văn hóa của BĐBP thành phố sẽ có 4 buổi biểu diễn phục vụ quân và dân tại tại huyện Nhà Bè và các xã biên giới biển, đảo của huyện Cần Giờ./.

Tin liên quan
Đọc nhiều nhất