Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam nhận danh hiệu “Điểm tham quan hàng đầu Việt Nam năm 2016” lần thứ hai

(12/07/2016 - 07:16:28)

Theo thông tin từ báo Nhân dân điện tử, Giải thưởng này được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao tặng nhằm vinh danh các tổ chức, doanh nghiệp đã khẳng định được uy tín, chất lượng phục vụ và hiệu quả kinh doanh trong năm 2015. Trong đó, Bảo tàng DTHVN được bình chọn là một trong năm điểm tham quan hàng đầu Việt Nam.

Trong năm qua, Bảo tàng đã không ngừng đổi mới, tổ chức các trưng bày chuyên đề, và các hoạt động trình diễn văn hóa đa dạng, sống động thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến tham quan, trải nghiệm.

Bảo tàng cũng tiến hành xây dựng mới nhà Thủy đình dân gian để biểu diễn rối nước, chỉnh trang khuôn viên các ngôi nhà truyền thống, tu sửa một số công trình, hạng mục xuống cấp để đưa vào phục vụ khách tham quan được tốt hơn.

PGS. TS. Võ Quang Trọng, Giám đốc Bảo tàng DTHVN chia sẻ: “Giải thưởng này đánh dấu đóng góp của Bảo tàng DTHVN đối với ngành văn hóa và du lịch. Chúng tôi sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ, phát huy thế mạnh chuyên môn nghiên cứu để đáp ứng nhu cầu đòi hỏi ngày càng cao của công chúng trong và ngoài nước”.

Tin liên quan
Đọc nhiều nhất