Sôi động Đêm hội Vang Đà Lạt

(25/12/2017 - 09:47:43)

Là một trong chuỗi các hoạt động của  Festival Hoa Đà Lạt lần thứ VII năm 2017, đêm 24/12, tại khu phố khu phố Hòa Bình, TP.Đà Lạt đã diễn ra “Đêm hội Vang Đà Lạt” với sự tham gia của hàng ngàn người dân địa phương và khách du lịch đến thưởng thức vang Đà Lạt.

Đêm hội rượu vang được tổ chức theo hình thức lễ hội đường phố, gắn kết cùng chương trình ca nhạc với sự tham gia của các nghệ sĩ trong nước và nghệ sĩ của đất nước Cuba cùng những vũ điệu sôi động. Đêm hội diễn ra hòa chung không khí của Noel đã tạo nên khoảng không gian vui tươi, sôi nổi cho những người tham gia.

Thông tin từ đại diện Công ty cổ phần thực phẩm Lâm Đồng- đơn vị tổ chức Đêm hội Vang Đà Lạt, đã có khoảng 700 lít rượu vang được ủ trong thùng gỗ sồi từ hơn 1 năm trước được đem đến Đêm hội để phục vụ du khách và người dân. Các khu vực uống rượu vang miễn phí được sắp xếp thành 10 điểm xung quanh khu Hòa Bình, cùng các không gian ẩm thực đặc trưng của địa phương, âm nhạc đường phố cũng được phục vụ trong đêm hội. Những người dự hội có dịp gặp gỡ những chuyên gia hàng hàng đầu về rượu vang để biết thêm những thông tin về lịch sử và kinh nghiệm, phong cách thưởng thức rượu vang.

Vang Đà Lạt từ lâu đã trở thành một sản phẩm đặc trưng của Đà Lạt, không chỉ trong nước mà còn xuất khẩu ra nước ngoài. Giới thiệu và chiêu đãi vang miễn phí đến du khách là một hoạt động thường xuyên trong các kỳ Festival Hoa./.

Tin liên quan
Đọc nhiều nhất