Khai mạc Hội sách TP.HCM 2016

(22/03/2016 - 02:19:02)

Tối 21/3, Hội sách TP.HCM lần thứ 9 với chủ đề “Sách - Văn hóa - Hội nhập và Phát triển” đã chính thức khai mạc tại Công viên Lê Văn Tám, Q.1, TP.HCM.

Tham dự lễ khai mạc có ông Trương Minh Tuấn – Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, cùng nhiều vị lãnh đạo của Bộ, lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành tại TP.HCM cùng hàng ngàn độc giả.

Hội sách TP.HCM 2016 có sự tham gia của 172 đơn vị, trong đó đáng chú ý là lần đầu tiên hội sách có sự góp mặt của 36 nhà xuất bản nước ngoài như: Sage, Houghton Mifflin Harcourt (Mỹ), Kino (Nhật), Kyowon (Hàn), Harmonia Mundi (Pháp)…

Hội sách năm nay được chia thành 4 khu vực chính gồm: Khu triển lãm sách (khu trưng bày về biển đảo, khu sinh hoạt chuyên đề gồm 8 gian hàng bên cạnh sân khấu trung tâm); Khu trưng bày và bán sản phẩm công nghệ mới (giới thiệu bút điện tử, thiết bị đọc và các thiết bị giáo dục điện tử); Khu vực giới thiệu và bán hàng online; Khu sân chơi thiếu nhi với diện tích 200m2 (trưng bày hàng phục vụ các em thiếu nhi, cùng chỗ để tô tượng, tranh cát, hát với nhau, thi kể chuyện…)

Song song với các hoạt động chính của hội sách, BTC cũng bố trí các chương trình hấp dẫn bạn đọc như giao lưu, giới thiệu tác giả - tác phẩm mới, tọa đàm, ký tặng sách cho bạn đọc.

Hội sách TP.HCM 2016 sẽ mở cửa đón khách từ 8 giờ đến 22 giờ, liên tục từ ngày 21 đến ngày 27.3.2016 tại Công viên Lê Văn Tám, đường Hai Bà Trưng, Q.1 TP.HCM. Bên cạnh đó, BTC cũng cho phủ sóng wifi miễn phí để phục vụ bạn đọc và người tham quan./.

Tin liên quan
Đọc nhiều nhất