Hoàng Anh Sài Gòn đạt giải thưởng Doanh nghiệp sao vàng Asian.

(07/08/2015 - 01:33:08)

      Với những nỗ lực và thành tích đạt được, ngày 6/8/2015, Công ty TNHH Địa ốc Hoàng Anh Sài Gòn (HASG) đã vinh dự được nhận giải thưởng Doanh nghiệp Sao vàng Asian. Đây là giải thưởng do ban Tuyên giáo trung ương đảng, ban Đối Ngoại trung ương đảng, Bộ Ngoại giao, Bộ Văn hóa thể thao và du lịch, Bộ Kế hoạch và đầu tư và Liên hiệp các Tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức.

      Mặc dù mới được thành lập (năm 2010), nhưng HASG đã nhanh chóng ghi những dấu ấn nổi bật trong lĩnh vực xây dựng với các dự án như: Dự án Dragon City, Thung Lũng Xanh (Đồng Nai); Các dự án ở Khu Đô Thị Mỹ Phước, Tp Mới Bình Dương; Natural Village (Long An) và các dự án căn hộ tại Tp. HCM như: Dự án Quang Thái Apartment, Hoàng Kim Thế Gia, Âu Cơ Tower, Lotus Garden, The Useful Apartment,… Trên đà phát triển đó. năm 2014 và 2015, HASG đã đặt bút ký hợp đồng độc quyền phát triển dự án Hưng Ngân Garden và IDICO TÂN PHÚ.
     Sau 5 năm hình thành và phát triển, HASG được ghi nhận qua những danh hiệu như: Doanh nghiệp môi giới bất động sản xuất sắc nhất Việt Nam 2015 do VTV9 phối hợp cùng HMI thực hiện, giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc châu Á Thái Bình Dương – do tạp chí Kinh tế châu Á Thái Bình Dương tổ chức… Trước đó, HASG cũng đã đạt nhiều giải thưởng danh tiếng trong năm 2014 và 2013. Với riêng giải thưởng Doanh nghiệp Sao vàng Asian, Hoàng Anh Sài Gòn một lần nữa khẳng định thương hiệu HASG là một thương hiệu của sự chuyên nghiệp và uy tín.

Tin liên quan
Đọc nhiều nhất