Trao giải thưởng Phụ nữ Việt Nam cho 16 tập thể, cá nhân xuất sắc

(19/10/2016 - 04:23:39)

Tối 18/10, tại Trung tâm Phụ nữ và Phát triển (20 Thụy Khuê, Hà Nội), Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam tổ chức kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập và Trao Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam năm 2016.

Tham dự buổi lễ có Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng cùng nhiều đại biểu, khách mời.

Năm 2016, Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam được trao cho 6 tập thể, 10 cá nhân tiêu biểu, xuất sắc trong chuyên môn và có những đóng góp quan trọng cho xã hội. Sự phấn đấu vươn lên không mệt mỏi cùng những thành tích đã đạt được của các chị đã góp phần làm rạng rỡ thêm truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam.

Cũng tại buổi lễ, Hội LHPN Việt Nam đã tặng Bằng khen cho 9 nữ sinh đạt thành tích trong các kỳ thi Olympic quốc tế và các em đạt điểm cao nhất trong kỳ thi THPT để xét vào Đại học, Cao đẳng năm 2016 nhằm cổ vũ, động viên các em tiếp tục rèn đức, luyện tài đạt được thành tích cao trong suốt quá trình học tập và phấn đấu sau này./.

Tin liên quan
Đọc nhiều nhất