Trao giải cuộc thi “Tri ân người thầy” năm 2016 - 2017

(16/11/2017 - 08:43:22)

Sáng 16/11, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao cuộc thi "Tri ân người thầy" năm 2016 - 2017. Cuộc thi được Ban Thanh niên Trường học Trung ương Đoàn, báo Sinh viên Việt Nam phối hợp với Ban Phát thanh Thanh thiếu nhi phát động, tổ chức.

Sau 10 tháng triển khai, cuộc thi đã thu hút sự tham gia của đông đảo giáo viên, giảng viên, cán bộ, học sinh, sinh viên đang học tập, công tác tại các cơ sở giáo dục trên cả nước. Qua đó, Ban tổ chức đã nhận được 15.221 bài dự thi, đến từ 60 tỉnh thành với nhiều nội dung như: các bài viết về những những tấm gương, kỷ niệm, những bài học, câu chuyện cảm động, ấn tượng về người thầy giáo, cô giáo, những đồng nghiệp, người bạn, người thân...

Cuộc thi có sức lan tỏa và là dịp để cán bộ nhà giáo, học sinh, sinh viên, các bậc phụ huynh và cộng đồng xã hội thể hiện tình cảm, lòng biết ơn đối với các thầy cô giáo và đồng nghiệp mà mình yêu quý.

Trên cơ sở đánh giá và kết quả bài dự thi, Ban tổ chức cuộc thi đã chọn ra được 01 giải nhất, 01 giải giải nhì, 03 giải 3 và 01 giải tác phẩm có số lượng bình chọn nhiều nhất: Giải nhất “Lời thầy” – tác giả Bùi Thị Biên Linh; Giải nhì “Cô Thông” – tác giả Đỗ Văn Dinh; Giải ba “Người thầy đặc biệt của tôi” – tác giả Phạm Thị Nga, “Lớp học đảo xa” – tác giả: Nguyễn Thị Bảo Hân, “Thầy Tôi” – tác giả Nguyễn Thị Mai Trâm; Giải bình chọn “Trên dòng sông ấy có một chuyến đò” - tác giả Nguyễn Ngọc Nhật./.

Tin liên quan
Đọc nhiều nhất