TP.Hồ Chí Minh: Lần đầu tiên tổ chức Hội sách ngoại văn quy mô lớn

(03/04/2019 - 09:10:19)

Sáng nay (3/4), tại Nhà triển lãm TPHCM, Công ty sách Alpha tổ chức Hội sách ngoại văn lớn nhất TPHCM. Trong lần tổ chức đầu tiên này, hội sách giới thiệu hơn 100 ngàn quyển sách ngoại văn, song ngữ với mức giá giảm từ 10% - 50% để phục vụ độc giả.

Hơn 80% trong số 100 ngàn quyển sách tại Hội sách lần này là sách ngoại văn, thuộc nhiều thể loại như Văn học kinh điển, Kinh tế, Kiến thức xã hội, Bách khoa toàn thư và đặc biệt có rất nhiều sách thiếu nhi của các nhà xuất bản uy tín trên thế giới như DK, Candlewick, Egmont, Bloomsbury, Scholastic… Gần 20% số sách còn lại là sách song ngữ, sách trong nước về đề tài quốc tế để phục vụ những độc giả có nhu cầu.

Sách thiếu nhi, sách văn học, danh nhân thế giới là những thể loại được độc giả quan tâm nhất khi đến tham quan Hội sách ngoại văn tại TPHCM lần này. Rất nhiều phụ huynh đã tranh thủ thời gian đến chọn lựa và mua sách ngoại văn phục vụ nhu cầu học tập, giải trí của con em mình.

Không chỉ giảm giá sâu, hội sách còn bày bán nhiều quyển sách ngoại văn với giá chỉ 89.000 đồng và kèm theo nhiều quà tặng để kích thích nhu cầu mua sách của người dân. Hội sách sẽ diễn ra từ nay đến hết ngày 7/4 với nhiều hoạt động hấp dẫn./.

Tin liên quan
Đọc nhiều nhất