Sôi nổi ngày hội phát thanh viên cơ sở

(02/11/2016 - 03:55:07)

Sáng 01/11, tại Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Hà Nội (Sở TT&TT) đã diễn ra Liên hoan Phát thanh tuyên truyền "Năm trật tự và văn minh đô thị 2016", với sự tham gia của 19 Đài truyền thanh cấp quận, huyện, thị xã và 584 Đài truyền thanh xã, phường, thị trấn trên địa bàn. 

Đây là cơ hội để những người làm phát thanh cơ sở có dịp gặp gỡ, giao lưu học hỏi thêm về chuyên môn. Theo BTC, với hai thể loại, chương trình phát thanh tổng hợp và phóng sự, cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo các phát thanh viên cơ sở từ cấp quận, huyện trở xuống đến cấp cơ sở là phường và thị xã. Qua sơ loại, các đơn vị đã gửi 235 tác phẩm có chất lượng, trong đó có 130 chương trình phát thanh tổng hợp và 105 bài phóng sự, bài phản ánh.

Nhìn chung, các tác phẩm đều mang tính thời sự, bám sát chủ đề "Năm trật tự văn minh đô thị", phản ánh rõ tình hình thực tế của địa phương, với góc nhìn đa dạng, phong phú mang hơi thở cuộc sống được đông đảo người dân quan tâm.

Đánh giá cao các tác phẩm dự thi, Ông Nguyễn Minh Khánh - Phó Giám đốc Sở TT&TT cho biết, trong thời gian qua, hệ thống thông tin cơ sở đã góp phần quan trọng tuyên truyền chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, công tác chỉ đạo tuyên truyền của các cấp, rút ngắn khoảng cách về hưởng thụ thông tin của người dân, thúc đẩy sự phát triển kinh tế xã hội nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho nhân dân Thủ đô.

Kết thúc liên hoan, qua hai vòng loại sơ khảo và chung khảo, Ban giám khảo đã thống nhất trao giải cho 16 tác phẩm gồm, 02 giải Nhất, 04 giải Nhì, 04 giải Ba và 06 giải Khuyến khích./.

Tin liên quan
Đọc nhiều nhất