Sắp diễn ra Liên hoan phim Nhật Bản

(21/10/2016 - 02:14:27)

LHP Nhật Bản diễn ra từ ngày 28-10 đến 27-11 tại ba thành phố Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng sẽ mang đến cho khán giả Việt Nam tám bộ phim đặc sắc với đề tài và thể loại phong phú.

Theo Trung tâm giao lưu văn hóa Nhật Bản, tám bộ phim tham gia LHP Nhật Bản năm nay bao gồm phim hoạt hình “Tiếng hát từ trái tim”, sản xuất năm 2015, của đạo diễn Tatsuyuki Nagai; “Chihayafuru” (phần 1 và 2), sản xuất năm 2016, của đạo diễn Nori Koizumi, “Sát nhân giấu mặt”, sản xuất năm Kiyoshi Kurosawa, “Bộ Chín Cừ khôi”, sản xuất năm 2016, của đạo diễn Yoshihiro Nakamura; “Cậu bé và Quái thú”, sản xuất năm 2016, của đạo diễn Mamoru Hosoda, “Kỳ quan ẩm thực Tsukiji”, sản xuất năm 2016, của đạo diễn Naotaro Endo và “Gia đình là tất cả”, sản xuất năm 2016, của đạo diễn Yoji Yamada.

Tám bộ phim này nói về nhiều đề tài khác nhau như học đường, gia đình, phim kinh dị, hoạt hình, phim tài liệu…, có phụ đề tiếng Anh và tiếng Việt.

Tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, mời khán giả mua vé tại các điểm trình chiếu (30,000 VNĐ / 1 vé). Riêng tại Đà Nẵng, chương trình mở cửa tự do. Vé phim được phát miễn phí tại rạp.

Tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, khán giả còn được tham gia trò chơi bốc thăm trúng thưởng của ban tổ chức với phần thưởng là một chiếc áo phông in logo của chương trình.

Tin liên quan
Đọc nhiều nhất