Kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

(26/03/2016 - 03:09:26)

Tối 25/3, tại Hà Nội, TƯ Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức lễ kỷ niệm 85 năm ngày thành lập và trao giải thưởng Lý Tự Trọng.

Đến dự lễ kỷ niệm có Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cùng các lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc, các lãnh đạo các ban, bộ, ngành, đoàn thể TƯ, lãnh đạo Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các thời kỳ.

Tại Lễ kỷ niệm, Bí thư TƯ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Nguyễn Đắc Vinh, khẳng định, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh rất tự hào về truyền thống vẻ vang 85 năm xây dựng và trưởng thành. Có thể nói công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi đã có những đóng góp xứng đáng cho thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử của đất nước sau 30 năm đổi mới...

Nhân dịp này, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ chí Minh trao giải thưởng Lý Tự Trọng cho 85 cán bộ đoàn, đoàn viên tiêu biểu. Đây là phần thưởng cao quý của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tặng cán bộ đoàn và đoàn viên tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong học tập, lao động, công tác, trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi./.

Tin liên quan
Đọc nhiều nhất