Khai mạc Hội sách 2015

(23/09/2015 - 07:43:43)

Với chủ đề “Sách và di sản”, hội sách 2015 sẽ diễn ra từ ngày 29-9 đến 5-10 tại di sản Hoàng Thành Thăng Long (Trung tâm di sản Thăng Long – Hà Nội).

Theo Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội, Hội sách sẽ có 180 gian hàng của hơn 50 Nhà xuất bản, công ty sách, với số lượng trên 20.000 tên sách, với hàng vạn bản sách, được trưng bày theo ba chuyên đề: Chuyên đề "Đảng và Bác Hồ"; chuyên đề "Tổ quốc - Biển đảo"; chuyên đề "Hà Nội - Thủ đô văn hiến, Anh hùng, vì hòa bình"

Điểm nhấn trong không gian của Hội sách là Con đường sách (mô phỏng bằng những cuốn sách treo trên không) tại trục giữa của Hoàng thành Thăng Long. Không gian của Hội sách được mở ra sẽ là sự kết nối của “Sách” và “Di sản”. Ngoài sự thỏa mãn niềm đam mê với sách, bạn đọc sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm về những di sản Thế giới được UNESCO công nhận, đó là Hoàng thành Thăng Long và Ca trù. Trong đó, hai đêm biểu diễn ca trù do CLB Ca trù Hà Nội và Nhà hát Chèo Hà Nội phối hợp biểu diễn sẽ diễn ra vào tối 29-9 và tối 3-10, tại Hoàng thành Thăng Long.

Tin liên quan
Đọc nhiều nhất