Hội sách chào mừng Ngày sách Việt Nam tại Hà Nội đạt doanh thu gần 11 tỷ đồng

(23/04/2018 - 04:41:31)

Sau 5 diễn ra sôi nổi, “Hội Sách chào mừng Ngày sách Việt Nam lần thứ 5” tại Công viên Thống Nhất, Hà Nội do Bộ Thông tin và Truyền thông chủ trì tổ chức đã thu hút hàng trăm ngàn lượt khách đến tham quan. Theo số liệu thống kê chưa đầy đủ của Ban tổ chức, tổng doanh thu của hội sách đạt gần 11 tỷ đồng.

Hội sách chào mừng Ngày sách Việt Nam lần thứ 5 đã quy tụ gần 80 đơn vị tham gia, đăng ký tổ chức trên 100 gian hàng, trưng bày phục vụ bạn đọc với trên 50.000 tên sách, hơn 5 triệu bản sách các loại. Hội sách lần này đã tạo một dấu ấn riêng từ khâu thiết kế, tổ chức đến chương trình hoạt động trải đều trong suốt 5 ngày tổ chức (từ ngày 18-4 đến 22-4-2018) thu hút độc giả nhiều lứa tuổi đến tham dự.

Cục Xuất bản, In và Phát hành cho biết, “Hội sách chào mừng Ngày sách Việt Nam lần thứ 5” thu hút hàng trăm ngàn lượt khách đến tham quan, mua sách, tham gia các hoạt động giao lưu ký tặng sách, tọa đàm... trong đó có nhiều độc giả đến từ nhiều địa phương khác nhau.

Các mảng sách thu hút nhiều sự quan tâm, chú ý của bạn đọc tại hội sách gồm: sách hướng nghiệp, khởi nghiệp, hướng dẫn kỹ năng sống dành cho bạn trẻ; sách nghiên cứu về lịch sử, văn hóa Việt Nam; cẩm nang giáo dục dành cho gia đình; các bộ sách giới thiệu, khám phá thế giới thiên nhiên và cuộc sống; các sáng tác của các tác giả trẻ Việt Nam; các tác phẩm văn học kinh điển của thế giới và Việt Nam...

Với số lượng sách đa dạng, phong phú được các đơn vị trưng bày, giới thiệu, quảng bá tại hội sách, cùng những chương trình tri ân bạn đọc một cách thiết thực đã tạo lên một không gian văn hóa sách ấn tượng tại Thủ đô. Theo số liệu thống kê chưa đầy đủ của Ban tổ chức, tổng doanh thu của hội sách chào mừng Ngày sách Việt Nam đạt gần 11 tỷ đồng./.

Tin liên quan
Đọc nhiều nhất