Hình ảnh đất nước Việt Nam sẽ xuất hiện trong phim bom tấn Holywood

(19/02/2016 - 02:56:20)

Ngày 18-2, chuyên cơ chở 300 thành viên của đoàn làm phim Kong: Skull Island đã đáp xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội) cùng với một chuyên cơ riêng chở khoảng 300 tấn thiết bị, đạo cụ đi cùng với đoàn làm phim.

Vào ngày 22-2, đoàn làm phim sẽ thực hiện những cảnh quay đầu tiên tại Ninh Bình và tiếp đó là tại Quảng Ninh, Quảng Bình. Bối cảnh phim được mô tả là một nhóm các khoa học đặt chân đến một hòn đảo đầy hoang sơ và nguy hiểm, là nơi sinh sống bí ẩn của vua loài khỉ.

Đây không phải là phần tiếp theo của bộ phim King Kong bom tấn đình đám năm 2004 có các ngôi sao Naomi Watts, Jack Black và Adrien Brody tham gia, mà được thực hiện từ sau thành công của bộ phimGodzilla năm 2014 cũng của hai hãng Legendary và Wanner Bros, với các diễn viên Elizabeth Olsen, em gái của cặp sinh đôi nổi tiếng Mary-Kate Olsen and Ashley Olsen, nam diễn viên Nhật Bản Ken Watanabe, Juliette Binoche… Ông Gregg Brillant, đại diện truyền thông của đoàn làm phim cũng đã khẳng định, Kong: Skull Island không phải là phần tiếp theo hay làm lại của bất kỳ bộ phim nào trước đây.

Thông cáo báo chí của Legendary và Warner Bros cho biết, sau khi Godzilla được đưa trở lại màn ảnh nhỏ và tạo được thành công vào năm 2014, hai hãng phim đã quyết định hợp tác để tạo ra những câu chuyện mới chung quanh những tạo vật khổng lồ như Godzilla và King Kong. Các quái vật đầy sức mạnh này sẽ trở thành những anh hùng của một thế hệ mới, phát hiện ra những sức mạnh huyền bí có thể đưa King Kong và Godzilla trở lại một hệ sinh thái của những sinh vật khổng lồ, cả loài mới và loài cũ. Monarch, tổ chức khoa học đã tìm thấy và làm hồi sinh Godzilla ở bộ phim năm 2014, nay đứng trước những nhiệm vụ nặng nề hơn.

Thế giới quái vật khổng lồ của loạt ba phim này sẽ được xây dựng trên cơ sở hình ảnh các quái vật của Toho Co. Ltd, một công ty phân phối phim và sản xuất sân khấu nổi tiếng ở Nhật Bản, có trụ sở tại Tokyo. Sẽ có ít nhất ba quái vật mới xuất hiện trong loạt ba phim này là Ghidorah, Mothra, và Rodan.

Series phim mới này sẽ gồm ba phần: Kong: Skull Island ra mắt năm 2017, Godzilla 2 năm 2018 và Godzilla vs Kong ra rạp năm 2020. Warner Bros sẽ là nhà phát hành chính của Kong: Skull Island.

Phim do đạo diễn Vogt-Roberts thực hiện, với dàn diễn viên Tom Hiddleston, Brie Larson, John Goodman, Tian Jing, Corey Hawkins, Jason Mitchell, John Ortiz, Shea Whigham, Toby Kebbell và đặc biệt ngôi sao Samuel L. Jackson sẽ tham gia một vai phụ trong phim.

Tin liên quan
Đọc nhiều nhất