Hà Nội: Nhiều chương trình nghệ thuật chào mừng Đại hội Đảng

(19/01/2016 - 06:33:51)

Hà Nội sẽ có nhiều chương trình nghệ thuật chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, quy tụ sự tham gia của hàng nghìn nghệ sĩ.

Trong đó nổi bật là chương trình “Sáng mãi niềm tin”. Đây là chương trình nghệ thuật do NSND Trần Bình và NSƯT Đức Trịnh làm tổng đạo diễn, diễn ra tại sân khấu ngoài trời ở Quảng trường Cách mạng Tháng Tám (Hà Nội).

Chương trình là sự kết hợp hài hòa các loại hình nghệ thuật như ca - múa - nhạc, đưa khán giả tới với những tác phẩm ca ngợi Đảng, Bác Hồ và đất nước như: Lá cờ Đảng, Màu cờ tôi yêu, Bài ca từ những dấu chân Người, Người chiến sĩ ấy,... “Sáng mãi niềm tin” có sự góp mặt của nhiều gương mặt tên tuổi như NSƯT Quốc Hưng, Lan Hương, Tiến Hưng, Quang Thọ cùng các nghệ sĩ Nhà hát Nghệ thuật Đương đại Việt Nam, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.

Tối 28/1, đại nhạc hội “Niềm tin son” sắt sẽ được tổ chức tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình. Chương trình có quy mô lớn với sự góp mặt của 1.000 nghệ sĩ và nhiều đơn vị nghệ thuật./.

Tin liên quan
Đọc nhiều nhất