Chương trình nghệ thuật đặc biệt “Khoảnh khắc giao mùa” - Nơi hội tụ những nghệ sỹ tài năng

(12/04/2017 - 03:13:09)

Chương trình nghệ thuật đặc biệt mang tên “Khoảnh khắc giao mùa” - gồm hòa nhạc và múa ballet, hội tụ những nghệ sĩ tài năng của Tây Ban Nha và Nhà hát Nhạc vũ kịch Việt Nam, sẽ diễn ra trong 2 tối 14 và 15/4/2017 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Phần đầu của đêm diễn là chương trình hòa nhạc được trình tấu bởi dàn nhạc của Nhà hát Nhạc vũ kịch Việt Nam, dưới sự chỉ huy của David Gomez Ramirez - một trong những nhạc trưởng trẻ nổi tiếng nhất hiện nay ở Tây Ban Nha. Phần độc tấu piano do nghệ sĩ Tây Ban Nha, Jesus Marcia Gómez Rodríguez, đảm nhiệm. Hai giọng ca Đào Tố Loan và Mạnh Dũng sẽ thể hiện tài năng của mình với những trích đoạn từ các vở opera của các nhà soạn nhạc Mozart, Rossini, Bizet, Verdi.

Vở ballet “Mùa xuân thiêng liêng” với âm nhạc của nhà soạn nhạc nổi tiếng người Nga, Igor Stravinsky, sẽ chiếm trọn phần 2 của đêm diễn. Biên đạo múa vở ballet này là Phạm Minh - người từng tu nghiệp tại Ucraina và là nghệ sĩ biểu diễn của đoàn ballet TP Toulouse (Pháp), từng đảm nhiệm vai chính trong “Mùa xuân thiêng liêng”. Tham gia biểu diễn: NSƯT Phan Văn Lương, Việt An cùng tập thể diễn viên Đoàn Múa Nhà hát Nhạc vũ kịch Việt Nam./.

Tin liên quan
Đọc nhiều nhất