Chương trình cầu truyền hình 16 tiếng trong ngày 20-11

(18/11/2016 - 04:19:23)

Trong ngày 20-11 năm nay, một chương trình cầu truyền hình nhằm tôn vinh thầy cô giáo với tên gọi “Ngày Thầy trò” sẽ được phát sóng với nhiều điểm cầu trong cả nước. Chương trình diễn ra liên tục 16 tiếng (từ 6 giờ sáng đến 22 giờ đêm), giúp người xem thấy được cuộc sống đang diễn ra trong ngày 20-11 trên đất nước Việt Nam với những vấn đề xoay quanh chủ đề chính là người thầy giáo và người học trò trong xã hội hôm nay.

Chương trình do Mobi TV kết hợp Đài tiếng nói Việt Nam thực hiện, với những điểm cầu tại Lũng Cú (Hà Giang), đảo Lý Sơn, trường học tại Trường Sa, các điểm cầu tại Cần Thơ, Huế, các vùng đất còn đang chịu thiên tai như Hà Tĩnh… Tại mỗi điểm cầu, chương trình sẽ phản ánh không khí tưng bừng chào mừng ngày lễ Hiến chương các nhà giáo 20-11, những câu chuyện về tình thầy, nghĩa trò. Bên cạnh đó, chương trình có những toạ đàm về đạo nghĩa thầy trò với sự tham dự của Giáo sư Ngô Bảo Châu, nhà sử học Dương Trung Quốc…

Theo đơn vị tổ chức, chương trình sẽ nhấn mạnh vào những câu chuyện “tôn sư trọng đạo”, chuyện thầy, chuyện trò ở những nơi còn chịu nhiều khó khăn, vất vả như những vùng biên cương, hay hải đảo, nhằm nêu cao tinh thần học tập, tôn vinh các thầy cô hết lòng vì thế hệ tương lai của Việt Nam.

Với 16 giờ phát sóng liên tục, dự án “Ngày Thầy Trò” muốn đưa người xem tới được cuộc sống đang diễn ra trong ngày 20-11 trên đất nước Việt Nam, xoay quanh chủ đề chính là người thầy giáo và người học trò trong xã hội hôm nay. Chương trình sẽ bao gồm một số lượng lớn các tin tức, phóng sự, các cuộc phỏng vấn, toạ đàm, các thể loại tài liệu khác nhau, và cả các chất liệu nghệ thuật xen kẽ.

Cầu truyền hình “Ngày thầy trò” sẽ được phát sóng đồng thời trên 20 kênh truyền hình, trong đó có 7 kênh truyền hình của Mobi TV và các kênh truyền hình lớn trên toàn quốc.

Tin liên quan
Đọc nhiều nhất