Âm nhạc Kenny G làm thổn thức trái tim người yêu nhạc

(14/10/2015 - 02:05:09)

Tối ngày 13/10 đã diễn ra sự kiện âm nhạc được truyền thông và công chúng chờ đợi trong suốt thời gian qua - “Kenny G Live In Concert by VPBank”. 

 

Đối với khán giả yêu âm nhạc, Kenny G là cái tên quen thuộc, âm nhạc của ông đã đi vào kỷ niệm một thời, đã từng là món ăn tinh thần của người yêu nhạc thập niên 1990, chính vì vậy, sự hiện diện của ông tại Việt Nam đã thu hút rất đông khán giả đến với sự kiện, cả khán phòng của Trung tâm Hội nghị Quốc gia phủ kín khán giả.

Liveshow “Kenny G Live In Concert by VPBank” đã hội tụ tất cả những nhạc khúc nổi tiếng nhất của Kenny G, để người nghe được chìm đắm trong Going Home, Forever In Love, Havana, Innocence, Heart & Soul… Kenny G đã hấp dẫn khán giả, trước hết bằng tiếng kèn saxophone giao hòa của kỹ thuật và cảm xúc, hơn thế, ông đã lôi cuốn khán giả bằng đẳng cấp của một nghệ sĩ quốc tế. Phong thái biểu diễn của Kenny G rất có tính tương tác.

Âm nhạc của Kenny G và phong thái của một nghệ sĩ tài năng nhưng vô cùng thân thiện đã để lại những ấn tượng vô cùng sâu đậm với mỗi khán giả Việt Nam. Có thể nói, buổi biểu diễn đã thực sự thỏa mãn sự mong chờ của đông đảo người hậm mộ người nghệ sĩ này

Tin liên quan
Đọc nhiều nhất