Khái niệm thương hiệu việt  
  Quy trình xây dựng thương hiệu  

TÌNH HÌNH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU Ở VIỆT NAM TRONG THỜI GIAN QUA

Trên thị trường quốc tế, Việt Nam đang xuất khẩu mạnh các mặt hàng nông sản, thực phẩm chế biến, giày dép, quần áo, thủ công mỹ nghệ, thủy hải sản… và chất lượng của các mặt hàng này ngày cũng càng tăng. Tuy nhiên, tới 90% hàng Việt Nam phải vào thị trường thế giới thông qua trung gian dưới dạng thô, hoặc gia công cho các thương hiệu nổi tiếng nước ngoài. Do đó, người tiêu dùng nước ngoài vẫn còn chưa có khái niệm về hàng hóa mang thiệu hiệu Việt Nam. Đây là một sự yếu kém thua thiệt lớn của hàng xuất khẩu Việt Nam ra thị trường nước ngoài...

Tìm kiếm  
Công Ty TNHH Dịch Vụ Và Phát Triển Giáo Dục Toàn Cầu Jolo
 
Công Ty TNHH Dịch Vụ Và Phát Triển Giáo Dục Toàn Cầu Jolo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC TOÀN CẦU JOLO


Mã số thuế: 0106305989


Địa chỉ: Số 16, ngõ 8, phố Nguyễn Thị Định, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội