Việt Nam tổ chức diễn đàn Doanh nhân trẻ ASEAN+3

(11/12/2015 - 02:44:50)

Từ ngày 11 – 14/12, Diễn đàn Doanh nhân trẻ ASEAN+3 được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh. Diễn đàn do Ủy ban Quốc gia về thanh niên Việt Nam, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hội Liên hiệp thanh niên VN phối hợp tổ chức.

65 doanh nhân trẻ, lãnh đạo trẻ đến từ 10 nước ASEAN và ba nước đối thoại của ASEAN là Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc sẽ tham dự diễn đàn. Cũng tại sự kiện này, 13 gương mặt doanh nhân trẻ tiêu biểu của 13 quốc gia sẽ được vinh danh và trao giải “Doanh nhân trẻ ASEAN+3 hướng tới phát triển bền vững”.

Diễn đàn tập trung nêu cao vai trò của doanh nhân trẻ trong việc tiên phong thực hiện các mục tiêu hình thành Cộng đồng kinh tế ASEAN nói riêng và đóng góp vào việc xây dựng Cộng đồng ASEAN phát triển bền vững nói chung. Đây cũng là dịp để các đại biểu chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm trong thúc đẩy sáng kiến kinh doanh và phát triển Cộng đồng ASEAN.

Diễn đàn là sáng kiến của Việt Nam trong cơ chế hợp tác Thanh niên ASEAN+3, tiếp tục cụ thể hóa “Sáng kiến Hà Nội về phát triển nguồn nhân lực trẻ ASEAN” và chào đón thời điểm có ý nghĩa quan trọng khi Cộng đồng ASEAN chính thức được thành lập vào ngày 31/12/2015./.

Tin liên quan
Đọc nhiều nhất