THI ĐUA 6 THÁNG NĂM 2019 THÀNH CÔNG RỰC RỠ - TRAO THƯỞNG "BEST SALER" 01 XE MÁY HONDA SH

(27/09/2019 - 07:23:00)

Kết thúc đợt thi đua 6 tháng đầu năm, chi Lại Hoài Anh – Trưởng phòng kinh doanh của Công ty đã xuất sắc giành danh hiệu “Best Saler” và được nhận phần thưởng là 01 xe máy SH đẹp long lanh.


Trong hình ảnh có thể có: 9 người, bao gồm Sơn Ka, Hoài Anh, Zai Làng Cót, Trần Hữu Hưng, Nguyễn Thế Hải Đăng, Vinh Trần và Trần Tuấn, mọi người đang cười, mọi người đang ngồi

Bằng việc phát động các phong trào thi đua với những phần thưởng lớn, có giá trị cao, Ban lãnh đạo Công ty đã tạo “cú hích” để các cán bộ, nhân viên kinh doanh phát huy sự quyết tâm, năng động, sáng tạo, gặt hái được những kết quả mỹ mãn.


Trong hình ảnh có thể có: 5 người, bao gồm Ống Trúc và Hoài Anh, mọi người đang cười

Phần thưởng luôn dành cho người xứng đáng nhất bởi công sức, nghị lực, quyết tâm họ bỏ ra mỗi ngày làm việc luôn nhiều hơn, hăng hái hơn.

Như chia sẻ của chị Lại Hoài Anh, làm kinh doanh là bứt phá khỏi mọi giới hạn của bản thân, hãy cứ nhiệt tình, đam mê và quyết tâm thì không có gì ngăn bạn bước đến thành công. Những con số chỉ tiêu, doanh thu không làm bạn sợ hãi mà chính là động lực để bạn vượt qua chính mình. Chỉ cần nghĩ đến những thành quả mình sẽ được nhận nếu quyết tâm làm việc là sẽ có được điều mình muốn.
Trong hình ảnh có thể có: 12 người, bao gồm Vinh Trần, Nguyễn Thế Hải Đăng, Zai Làng Cót, Minh Vu, Hanna Nguyen, Hoài Anh, Hoang Quyen Do và Hằng Moon, mọi người đang cười, mọi người đang ngồi, mọi người đang ăn, món ăn và trong nhà

Quả thật, trong nghề kinh doanh, chỉ cần có đủ quyết tâm và chăm chỉ, chịu khó, chúng ta đều sẽ Thành công!