NHỮNG CHUYẾN ĐI KHÔNG THỂ NÀO QUÊN

(01/12/2017 - 08:56:15)

Làm việc tại Công ty CP Thông tin và Báo chí Quốc gia, cán bộ, nhân viên không chỉ có môi trường làm việc chuyên nghiệp, được tạo điều kiện để phát triển năng lực bản thân, có nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp, mà còn được thụ hưởng một môi trường công sở giàu bản sắc văn hóa với những hoạt động phong phú. Trong đó, những chuyến du xuân cầu an đầu năm, những kỳ nghỉ hè xả stress, những chuyến du lịch trong và ngoài nước,... là một trong những nét đẹp văn hóa của công ty.

Trong những chuyến đi đó, mỗi người đều cảm nhận được rất rõ tình cảm đồng nghiệp thân mến, gắn kết như anh chị em trong một gia đình. Có người đã nói rằng: Đi đâu không quan trọng mà quan trọng là được đi cùng nhau. Ở ngôi nhà “Báo chí Quốc gia” các bạn được trải nghiệm những cảm xúc như thế!

Cùng nhìn lại những hình ảnh đáng nhớ trong những chuyến đi đó để khắc sâu hơn nữa những kỷ niệm đẹp chúng ta đã cùng trải qua cùng nhau:


                 Đầu năm du xuân lễ chùa



                    Đi lễ Chùa Hương


Khám phá cảnh đẹp đất nước Kim Chi với những trải nghiệm mới mẻ





 



 Sau những ngày tháng miệt mài lao động, mỗi mùa hè đến cán bộ, nhân viên Công ty lại có những kỳ nghỉ bổ ích với những chuyến thăm quan, nghỉ mát đến những địa danh nổi tiếng của đất nước. Năm nay là mảnh đất miền Trung, nơi có nhiều danh lam thắng cảnh đẹp nổi tiếng:


Thăm quan cố đô Huế


Khám phá Bà Nà Hill non nước hữu tình, phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp



Dạo bước trong lòng Phố Cổ Hội An



Và trải nghiệm cuộc sống của người dân miệt vườn tại Rừng Dừa Bảy Mẫu tại Quảng Nam


(còn tiếp)