Sắp diễn ra Hội chợ Quốc tế hàng công nghiệp lần thứ 24

(14/10/2015 - 01:22:53)

Hội chợ Quốc tế hàng Công nghiệp Việt Nam (VIIF) lần thứ 24 sẽ diễn ra từ ngày 20/10 đến 23/10/2015 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam, Giảng Võ, Hà Nội.

Theo thông tin từ Ban tổ chức, Hội chợ lần này sẽ có khoảng 400 gian hàng của hơn 300 doanh nghiệp trong và ngoài nước sẽ tham gia trưng bày và giới thiệu các giải pháp công nghệ mới, các sản phẩm thiết bị và dịch vụ công nghiệp chất lượng cao thuộc các ngành cơ khí chế tạo, luyện kim, tự động hóa…

Hội chợ được kỳ vọng sẽ là cơ hội tốt để các doanh nghiệp, các nhà sản xuất trong nước và quốc tế gặp gỡ, trao đổi, tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường. Đồng thời, tăng cường khả năng hợp tác đầu tư, góp phần thúc đẩy năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp trong tiến trình công nghiệp hóa và hội nhập kinh tế quốc tế.

Cũng trong khuôn khổ của hội chợ, Ban tổ chức phối hợp với Phòng thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức hội thảo với chủ đề “Cơ hội hợp tác đầu tư thiết bị - máy công nghiệp và chính sách xuất nhập khẩu tại Việt Nam”.

 

Tin liên quan
Đọc nhiều nhất