Ngân hàng Nhà nước gặp mặt đại diện lãnh đạo các tổ chức quốc tế

(17/12/2015 - 03:28:15)

Ngày 16/12, tại Trụ sở 49 Lý Thái Tổ, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã tổ chức buổi gặp mặt cuối năm với đại diện lãnh đạo các tổ chức tài chính tiền tệ quốc tế, các tổ chức tín dụng nước ngoài tại Việt Nam, các chuyên gia nước ngoài có quan hệ công tác với NHNN.

Tại buổi gặp, đại diện các tổ chức tài chính tiền tệ quốc tế và các tổ chức tín dụng nước ngoài đã đánh giá cao những thành tựu mà NHNN đạt được trong ổn định kinh tế vĩ mô, đặc biệt trong điều hành chính sách tiền tệ và tái cơ cấu hệ thống ngân hàng trong thời gian qua.  Đồng thời, kỳ vọng NHNN sẽ tiếp tục điều hành chính sách tiền tệ một cách chủ động, linh hoạt hơn nữa trong thời gian tới. Đại diện các tổ chức cũng cam kết sẽ tiếp tục đồng hành và hỗ trợ Việt Nam trong nỗ lực xây dựng một hệ thống tài chính ngân hàng lành mạnh và bền vững.

Phát biểu cảm ơn đại diện các tổ chức nước ngoài, Phó Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng ghi nhận sự chung tay góp sức của các định chế tài chính quốc tế và các tổ chức tín dụng nước ngoài trong thành quả đạt được của Việt Nam thời gian qua, đồng thời mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành và hỗ trợ của tất cả các tổ chức.

Phó Thống đốc cho rằng 5 năm tới sẽ đặt ra nhiều thách thức trong việc giữ vững những thành quả đã đạt được, làm sâu sắc hơn về chất lượng và tính bền vững của tăng trưởng và các kết quả của cải cách./.

Tin liên quan
Đọc nhiều nhất