ĐAM MÊ CÔNG VIỆC DẪN LỐI THÀNH CÔNG

(01/12/2017 - 08:17:18)

Kinh doanh vốn là một công việc nhiều áp lực nhưng lại mang đến cho chúng ta cảm giác mới mẻ mỗi ngày. Trong môi trường kinh doanh tại Công ty Báo chí Quốc gia, các bạn được thỏa sức sáng tạo và phát huy năng lực của bản thân.

Những khó khăn gặp phải trong công việc chưa bao giờ trở thành vấn đề mà luôn là “chất xúc tác” để các cán bộ, nhân viên của Công ty phát huy sức trẻ, năng lực và niềm đam mê của mình để gặt hái thành công trong công việc.

Đặc biệt hơn nữa, các bạn luôn nhận được sự cổ vũ, động viên kịp thời của Ban lãnh đạo Công ty trong các đợt thi đua hàng tuần, hàng tháng, hàng quý.

Trong thời gian qua, có rất nhiều gương mặt trẻ đã bứt phá vươn lên trong công việc, dẫn đầu các đợt thi đua với những con số doanh thu ấn tượng. Tiêu điểm là thi đua giành Cờ thưởng ngay trong những ngày đầu tuần, đầu tháng.

Cùng với thời gian, các bạn ngày càng gắn bó, đoàn kết, quyết tâm phấn đấu để đạt được những mục tiêu lớn hơn trong công việc, góp phần vào sự phát triển chung của doanh nghiệp.

Nụ cười tươi tắn của các bạn khi được nhận Cờ thưởng “nóng hổi” từ Lãnh đạo công ty không chỉ là niềm vui của cá nhân mà còn là niềm vui của tập thể, là biểu tưởng cho sức trẻ, nhiệt huyết và tình yêu công việc trong mỗi cán bộ, nhân viên.