Khai mạc Hội chợ triển lãm Nông nghiệp quốc tế lần thứ 17

(21/09/2017 - 10:17:43)

Sáng 21-9, tại TP Hồ Chí Minh đã khai mạc Hội chợ Triển lãm Nông nghiệp quốc tế lần thứ 17 - AgroViet 2017 do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam phối hợp tổ chức.

Hội chợ có quy mô 300 gian hàng, quy tụ hơn 200 đơn vị doanh nghiệp trong nước và quốc tế trưng bày giới thiệu những nông đặc sản vùng miền, thực phẩm bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm được sản xuất theo chuỗi; công nghệ và thiết bị bảo quản, chế biến thực phẩm, phục vụ sản xuất nông nghiệp tiên tiến nhất của thời đại.

Các gian hàng trưng bày được bố trí theo từng khu vực, giới thiệu các thành tựu đạt được về khoa học công nghệ, sản xuất kinh doanh trong ngành nông nghiệp; Tôn vinh những sản phẩm nông, lâm, thủy sản chất lượng cao có uy tín trên thị trường trong nước và nước ngoài.

Các gian hàng quốc tế năm nay quy tụ nhiều sản phẩm mới của các tổ chức, doanh nghiệp nước ngoài, công ty liên doanh. Khu gian hàng của các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm nông, lâm, thủy sản chất lượng cao, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm theo tiêu chuẩn (hữu cơ, VietGap, GlobGap) thu hút nhiều khách tham quan mua sắm.

Hội chợ diễn ra đến hết ngày 24-9.

Tin liên quan
Đọc nhiều nhất