Công ty Hàng không VietJet: “An toàn - Vui vẻ - Giá rẻ - Đúng giờ”

(11/01/2016 - 09:40:04)

Là một hãng hàng không, trẻ trung, năng động, hiện nay VietJet được nhiều hành khách tin dùng và trở thành hãng hàng không được yêu thích trong nước và khu vực. VietJet đã phát triển mạng bay rộng khắp trong nước với tỷ lệ các chuyến bay đúng giờ và chất lượng dịch vụ luôn dẫn đầu toàn ngành.

            Điểm nổi bật của hãng là luôn mang đến nhiều sự lựa chọn về các chuyến bay, mang lại sự hài lòng cho khách hàng bằng dịch vụ vượt trội. Bằng sức sáng tạo, đổi mới không ngừng, VietJet luôn mang đến cho hành khách sự thú vị và thoải mái trên các chuyến bay.

            VietJet tự hào sở hữu đội tàu bay mới, hiện đại và thân thiện với môi trường. Tàu bay có tuổi trung bình dưới 3 tuổi. VietJet là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam và nằm trong số ít các hãng trong khu vực sở hữu dòng máy bay Sharklet A320 hiện đại, mới nhất của Airbus. Tại triển lãm hàng không Singapore AirShow năm 2013, VietJet thực hiện ký kết hợp đồng triển khai mua 100 tàu bay với hãng sản xuất máy bay danh tiếng Airbus. Các hợp đồng hợp tác quan trọng, các chiến lược triển khai vững chắc liên tục được thực hiện cho thấy sự chuẩn bị chu đáo của VietJet trong định hướng phát triển, nâng cao tầm vóc của hàng không Việt trong tương lai.

            Được báo chí quốc tế gọi là “Đội bay sinh động bậc nhất thế giới”, các tàu bay của VietJet có những hình ảnh sinh động bắt mắt trên thân tàu. VietJetAir là một trong ba hãng hàng không trên thế giới cùng với American Airlines (Mỹ) và Qantas (Australia) sơn hình ảnh bộ phim bom tấn “ Planes” của Disney mang đến nhiều niềm vui cho các khách hàng “nhí. Hình ảnh của Hoa Hậu Việt Nam Mai Phương Thúy, ngôi sao điện ảnh Johny Trí Nguyễn cũng xuất hiện mang lời chào đón các hành khách skyboss.  Đánh dấu sự kiện hợp tác cùng Pepsi Co mang chuyến bay dịp Tết miễn phí đầy ý nghĩa đến cho các sinh viên, logo của công ty nước giải khát hàng đầu này đã xuất hiện ấn tượng trên thân máy bay VietJet. Mong muốn được chắp cánh bay cao, các thương hiệu ngân hàng BIDV, HDBank cũng lần lượt xuất hiện trên thân tàu bay của VietJet ghi dấu các sự kiện đặc biệt.

            Cùng với đội bay đội bay hiện đại này là một phi hành đoàn quốc tế, chuyên nghiệp. Các phi công tiếp viên nhiều kinh nghiệm, thân thiện, chuyên nghiệp.

            VietJet đã nhận được nhiều giải thưởng lớn trong nước và quốc tế: Nằm trong “Top 5 đường bay mới khai trương thành công hàng đầu thế giới”; là “Hãng hãng không có nhiều sáng tạo các dịch vụ giải trí trên tàu bay” do Tổ chức kỷ lục Châu Á đã công nhận; Giải thưởng “ Sao vàng chất lượng dịch vụ” do do Tổ chức B.I.D (Business Initiative Directions) Thụy Sỹ trao tặng. Hãng có hai năm liền liên tục nhận đuợc Bằng khen của Bộ giao thông vận tải và Bộ Văn hóa Thể thao & Du lịch và đuợc Người tiêu dùng bình chọn qua Thời báo kinh tế Việt Nam là “Hãng hàng không có Dịch vụ vận chuyển thân thiện và chế độ khuyến mại tốt nhất Việt Nam”.

            Những thành tích đã đạt được là động lực quan trọng thúc đẩy VietJet ngày càng phát triển, trở thành hãng hàng không uy tín, được yêu thích nhất tại Việt Nam và khu vực./.

Tin liên quan
Đọc nhiều nhất