Công ty TNHH Tâm Việt: “Làm Tâm người Việt sáng hơn, Nâng Tầm người Việt cao hơn”

(02/02/2016 - 02:21:17)

Tâm Việt thành lập tháng 10/2001 có trụ sở chính tại Hà Nội. Công ty là tổ chức duy nhất tại Việt Nam chuyên sâu trong lĩnh vực nghiên cứu, đào tạo, huấn luyện các kỹ năng cá nhân và xây dựng văn hóa tổ chức. Trong 15 năm hoạt động với bao thăng trầm, sóng gió nhưng Tâm Việt luôn kiên định với sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi của mình “Làm Tâm người Việt sáng hơn, Nâng Tầm người Việt cao hơn”.

Hiện tại Tâm Việt có 50 thành viên được chia ra làm 6 cấp gồm: sáng lập viên, đội ngũ lãnh đạo, giảng viên chính, giảng viên làm toàn thời gian, giảng viên làm bán thời gian và đội ngũ cộng tác viên. Các thành viên của Tâm Việt là chuyên gia có nhiều kinh nghiệm thực tiễn, từng giữ chức vụ cao tại các tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp lớn tại Việt Nam. Đa số thành viên của Tâm Việt thuộc thế hệ 8X, tuổi đời còn trẻ nhưng họ giữ chức vụ cao và được trải nghiệm nhiều công việc khác nhau tại Tâm Việt, từ làm giảng viên đến tổ chức sự kiện, liên hệ khách hàng, làm văn phòng, quản lý… Người Tâm Việt luôn nhiệt tình, vô tư, hết mình trong công việc và cuộc sống.

Tâm Việt đã phối hợp với VTV1, VTV2, VTV3, VTV4, VTV6, VTC5, VTC 10, VTC 14, Đài PT-TH Hà Nội xây dựng các chương trình: Người xây tổ ấm - Những lời có cánh; Kỹ năng trẻ; Hướng nghiệp cho con; Ý tưởng Việt Nam; AFTA - Hội nhập của Việt Nam; Sống khỏe mỗi ngày; Thư viện cuộc sống;… Tâm Việt đã đào tạo cho nhiều tổ chức quốc tế, cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam thuộc nhiều lĩnh vực, ngành nghề kinh doanh, các học viện, đại học, cao đẳng trong nước và nước ngoài như: Bộ Công nghiệp, Tổng cục Thuế Việt Nam, Vietnammobile, BKAV, Tổng Công ty Hàng không Quốc gia Việt Nam, Prudential, Jica,… Tâm Việt có quan hệ hợp tác với các tổ chức, diễn đàn, dự án nước ngoài như: Ngân hàng Thế giới, UNDP, GTZ SME Promotion, Oxfam Quebec,…

Tâm Việt xác định sứ mệnh của mình là “Tạo ra trường phái giáo dục giúp con người khai sáng tiềm năng và khẳng định tài năng”, cùng những giá trị cốt lõi như: “Kỷ cương – yêu thương, cùng tạo lập, gia tăng giá trị, hài hòa, tiên phong kiên định dũng cảm”. Mục tiêu của Tâm Việt là trở thành tổ chức hàng đầu về giáo dục và đào tạo, nhằm giúp mọi người phát huy tối đa tiềm năng bản thân để sống hạnh phúc và thành đạt, cùng nhau xây dựng thế giới hoà bình, thịnh vượng./.

Tin liên quan
Đọc nhiều nhất